Tuyển dụng & phân phối mỹ phẩm Oriflame

Sức mạnh công nghệ và Internet đã được ông Obama khai thác triệt để, góp phần quan trọng vào chiến thắng lịch sử hôm 4/11 để trở thành Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ

Chắc chắn hiện nay nhiều người sẽ tự hỏi tại sao một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính trường (ông Obama trở thành Thượng nghị sỹ Thượng viện Mỹ năm 2004) lại có thể trở thành vị Tổng thống da màu đầu tiên và trẻ nhất nước Mỹ ở độ tuổi 47?

Có rất nhiều nhân tố làm nên sự thành công vượt bậc này của Barack Obama, như phẩm chất cá nhân, khả năng thu hút công chúng, một ban hỗ trợ tranh cử hoàn hảo, sự hậu thuẫn của những nhân vật danh tiếng… và chắc chăn không thể không nhắc tới vai trò của công nghệ và internet.

Bầu cử Mỹ luôn cần có tiền. Tiền càng nhiều sẽ giúp quảng bá hình ảnh càng rộng rãi tại quốc gia mà hệ thống truyền thông phát triển và người dân luôn dành mọi thời gian có thể để lướt web và xem TV.

Ngay từ ngày đầu tiên tuyên bố tranh cử, ông Obama đã chọn Internet làm phương tiện chủ chốt để truyền tải thông điệp của mình và xuất sắc trong việc xây dựng các nhóm hoạt động chuyên nghiệp mà không một ứng viên nào có thể làm được.

Cùng với việc gửi hàng triệu email tới các cử tri, chiến dịch của ông Obama đã tạo riêng cho mình một mạng xã hội hoàn hảo mang tên my.barackobama.com. Nước cờ cao tay nhất của ông Obama là việc mời Chris Hughes, người đồng sáng lập mạng xã hội Facebook, một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, tham gia điều hành mạng bầu cử của mình.

Và từ đây, tiền quyên góp ủng hộ luôn rót đầy ngân quỹ của ông Obama, cho phép ông thực hiện được những chiến dịch quy mô chưa từng có. Bản thân 1,5 triệu thành viên cũng đã tự chia thành 35.000 nhóm hoạt động riêng rẽ trải khắp nước Mỹ và sử dụng mạng xã hội để liên kết với trung tâm tranh cử mọi lúc mọi nơi.

Trong suốt 21 tháng tranh cử, đã có tới 150.000 cuộc họp trực tuyến trên mạng, và các trang chia sẻ video trực tuyến như YouTube cũng đã trở thành điểm nóng của chiến dịch Obama.

Đánh giá một cách tổng thể, Simon Rosenberg, người sát cánh cùng cựu Tổng thống Bill Clinton tranh cử, nói: “Ông ấy đã điều hành một chiến dịch bằng các công cụ và phương tiện hiện đại, nói chuyện với một thế hệ mới của công nghệ theo một cách hoàn toàn mới. Ông ấy đã phát minh ra một cách thức tranh cử mới mà ở đó tồn tại một sự hợp tác đa phương diện và đa phương tiện”.

Theo Gia đình&Xã hội

—————————————————-
@@@Dành cho quảng cáo
—————————————————-

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

_ Mỹ phẩm được chiết khấu từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
_ Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
_ Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com
———————-
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Tag Cloud

%d bloggers like this: