Tuyển dụng & phân phối mỹ phẩm Oriflame

Tin đồn không có chỗ đứng, dù ở bất cứ nơi nào, đặc biệt là ở công sở. Sự xuất hiện của chúng bao giờ cũng đi kèm với sự phân tâm trong công việc, sự giảm hiệu suất làm việc, làm nảy sinh những mâu thuẫn không cần thiết và giảm nhuệ khí của nhân viên. Không có một biện pháp nào hiệu quả tuyệt đối để loại trừ tin đồn ở công sở nhưng bạn luôn có cách đối đầu hiệu quả với nó.

1. Lờ nó đi: Tin đồn sẽ lan truyền càng nhanh hơn nếu như bạn chấp nhận nó hoặc hành động như thể bạn chấp nhận nó, góp tay vào thêu dệt thêm cho nó. Nếu bạn lờ những lời đồn đại nhảm nhí đó, sức lan truyền của chúng sẽ giảm đi đáng kể.

2. Đối diện với nó: Nếu không thể tảng lờ chúng đi hãy đối diện với người đã tung ra tin đồn, đặc biệt nếu nó nói về chính bạn. Hãy xác nhận lại với họ về tính xác thực của những thông tin họ đưa ra, do đâu họ đưa ra những tin đồn thất thiệt với bạn như vậy? Nếu chỉ là do hiểu lầm, hãy phủ nhận nó với tác giả của tin đồn và yêu cầu được cải chính hoặc xin lỗi công khai.

3. Để tin đồn tự “chết”: Những lời đồn đại vô căn cứ thường có cuộc sống rất ngắn ngủi. Nếu không thể dập tắt được ngay các tin đồn này bạn cũng đừng quá lo lắng, chúng sẽ sớm “tự chết” thôi. Kiên nhẫn một chút và rồi đâu sẽ vào đấy cả.

4. Báo cáo sếp: Trong trường hợp tự bạn không thể giải quyết được vấn đề, hãy báo cáo với lãnh đạo và nhờ lãnh đạo can thiệp. Bạn cũng có thể nhờ anh ấy/chị ấy gợi ý cách thức giải quyết sao để xoá tan được bầu không khí nghi ngờ do những tin đồn thất thiệt từ đâu đó tung ra nhằm vào bạn đó.

5. Tập trung vào công việc: Mục đích của những lời đồn đại không tốt về bạn là nhằm hạ uy tín và năng suất làm việc của bạn. Vậy bạn hãy làm ngược lại. Hãy tập trung vào làm việc và tống khứ ý nghĩ về chúng ta khỏi đầu. Hãy làm việc như chưa bao giờ nhiều hứng khởi hơn và cho thấy hiệu suất và vị trí thực sự của bạn.

6. Giải tán đám “buôn chuyện”: Ngay cả khi bạn không phải là mục tiêu của những lời đồn thổi, bạn cũng không nên tham gia vào những đám tụm năm tụm ba bàn ra tán vào về những thông tin chưa có tính xác thực. Nếu có thể hãy thể hiện thái độ rõ ràng sự không mặn mà của bạn với chúng và giải tán được đám buôn chuyện đó càng tốt. Làm như thế không chỉ tránh cho một đồng nghiệp nào đó của bạn gặp phải rắc rối nhiều hơn mà còn không tự biến mình thành một kẻ góp tay cho ý đồ không tốt của kẻ tung tin đồn.

Hơn nữa, nếu bạn làm vậy, khi bạn gặp phải tình huống tương tự đồng nghiệp, tức là khi tin đồn nhắm vào bạn, các đồng nghiệp khác cũng sẽ ý thức được việc ngăn chặn nó giúp bạn.

Theo VTV

—————————————————-
@@@Dành cho quảng cáo
—————————————————-

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 8 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 40% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

_ Mỹ phẩm được chiết khấu từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
_ Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
_ Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.Oriflamemientrung.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.Oriflamemientrung.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.Oriflamemientrung.com cung cấp.

Đoàn Thị Lệ Thu
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: lethu@oriflamemientrung.com
Di động: 0988242157
Điện thoại: 056.3850061
Website: www.Oriflamemientrung.com
———————

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Tag Cloud

%d bloggers like this: